UFA Slot

การกลับมาของ เคาน์ตี้ แชมเปี้ยนชิพ – ใครสามารถหยุด Surrey ได้บ้าง

ไม่มีคริกเก็ตเคาน์ตีลูกแดงตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – แต่การแข่งขันชิงแชมป์จะกลับมาในวันจันทร์สำหรับการวิ่งสี่สัปดาห์อย่างต่อเนื่องซึ่งจะเป็นตัวตัดสินชื่อของฤดูกาลนี้เซอร์เรย์ที่ไร้พ่ายมีคะแนน 16 แต้ม

ที่ชัดเจนที่ด้านบนสุดของดิวิชั่น 1 ในขณะที่น็อตต์สผู้นำดิวิชั่น 2 ได้เปรียบ 30 แต้มในสามเกมสุดท้ายของพวกเขาแม้ว่าพลังของเกมที่ได้รับการแนะนำในระดับสูงสุดที่เล็กกว่าและคริกเก็ตน้อยกว่าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบประสิทธิภาพสูง แต่มณฑลระดับเฟิร์สคลาสต้องการให้การแข่งขันชิงแชมป์ยังคงมีอยู่ 14 นัดต่อฝ่ายในปี 2566

สองทีมจะตกชั้นจากดิวิชั่น 1 และอีก 2 เลื่อนชั้นจากดิวิชั่น 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วบทสุดท้ายของเรื่องราวของการแข่งขันชิงแชมป์ประจำฤดูร้อนนี้จะออกมาเป็นอย่างไร?ใครอยู่ในการแข่งขันชื่อ?เซอร์เรย์คว้าแชมป์สมัยที่ 20 ของพวกเขาในปี 2018 – 19 สมัยและอีกหนึ่งรายการร่วมกับแลงคาเชียร์ในปี 2493 โดยชนะเก้าเกมติดต่อกันและเกือบจะน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะเจ็ดและเสมอสี่ครั้ง

ทีมของรอรี่ เบิร์นส์ไม่ได้ลงมือในสัปดาห์นี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่แฮมป์ เชียร์ และแลงคาเชียร์ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงเพียงคนเดียวของพวกเขาจะไม่พลาด

ผู้ชนะ T20 Blast Hampshire กำลังไล่ตามเสียงแหลมในประเทศจนกระทั่งวีรบุรุษของ Darren Stevens สำหรับ Kentในรอบรองชนะเลิศ One-Day Cup ของสัปดาห์ที่แล้วทำให้ความหวังของพวกเขาพุ่งกระฉูดแม้ว่าดับเบิ้ลจะยังคงอยู่และอันดับสองของแฮมป์เชียร์อันที่จริงแล้วชนะการแข่งขันแชมเปียนชิพ

มากกว่าเซอร์เรย์ในฤดูร้อนนี้รวมถึงทั้งสามที่พวกเขาเล่นในเดือนกรกฎาคมชัยชนะครั้งที่เก้าจะพาพวกเขาขึ้นไปอยู่หัวตารางในขณะที่พวกเขาไล่ตามสิ่งที่จะเป็นเพียงตำแหน่งทีสามของพวกเขา และครั้งแรกเป็นเวลา 49 ปี – และใน Kyle Abbott (49) และ Keith Barker (43) พวกเขามีประตูนำหน้าสองประตู – ผู้รับในแผนก

UFA Slot

แลงคาเชียร์รั้งอันดับ 3 และกำลังไล่ล่าดับเบิ้ลหลังจากเอาชนะซัสเซ็กซ์เพื่อเข้าชิง One-Day Cup รอบชิงชนะเลิศ แต่มี 34 แต้มให้เซอร์เรย์ และพวกเขาไม่สามารถคาดหวังความโปรดปรานจากคู่ต่อสู้ของพวกเขาที่ Emirates Old Trafford, Roses คู่แข่งของยอร์คเชียร์

“เห็นได้ชัดว่าเรากำลังไล่ตามเซอร์รีย์และแฮมป์เชียร์ เมื่อใดก็ตามที่เราทำได้ดี ดูเหมือนพวกเขาจะทำได้ดี แต่เราแค่ต้องเชื่อต่อไป” เดน วิลาส กัปตันทีมบอกกับ BBC Radio Lancashire“เรารู้ว่าเราต้องชนะสามเกม และถ้าเราทำอย่างนั้น เราจะให้โอกาสตัวเอง”

ใครลงไปได้บ้าง?สิ่งต่าง ๆ ดูเยือกเย็นสำหรับGloucestershire ในฤดูกาลแรกของพวกเขาใน Division One ตั้งแต่ปี 2548พวกเขายังไม่ชนะเกมใดเกมหนึ่ง และแพ้ไป 8 ใน 11 เกม และไม่มีอะไรมากไปกว่าชัยชนะกับSomerset ทีมที่อยู่เหนือพวกเขาในตารางทันที

Gloucestershire อยู่ 42 คะแนนตามหลังWarwickshire อันดับสาม ซึ่งไม่ได้เล่นในสัปดาห์นี้และใครที่พวกเขาพบที่ Bristol ในวันที่ 20 กันยายนซัมเมอร์เซ็ทก็เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากเช่นกัน ซึ่งจบด้วยการเป็นรองแชมป์ 5 ครั้งตั้งแต่ปี 2010 และไม่ได้เล่นในดิวิชั่น 2 ตั้งแต่ปี 2550แต่พวกเขามีเกมในมือกับทีมอื่นในครึ่งล่างของตารางและไม่ต้องเล่นใครที่สูงกว่า Northamptonshire ซึ่งปัจจุบันเป็นอันดับห้าในสี่โปรแกรมที่เหลือ

พวกเขาได้เซ็นสัญญากับอิหม่าม อุล-ฮัก ผู้ เปิดประเทศปากีสถาน และซาจิด ข่าน นักบิดนอกเส้นทางสำหรับการผลักดันครั้งสุดท้าย โดยแมตต์ เรนชอว์ ได้กลับบ้านที่ออสเตรเลียแล้ว และหวังว่าจะมีกัปตันทอม อาเบลล์ ซึ่งทำเงินไปแล้วสามร้อยครั้งในฤดูกาลนี้

การกระทำหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายAndy rush ผู้อำนวยการ Somerset แห่งกีฬาคริกเก็ตกล่าวกับ BBC Radio Bristol ว่า “การแข่งขันชิงแชมป์เริ่มต้นได้ไม่ดีนัก เราได้ทำผลงานออกมาได้น่าพอใจจริงๆ ชนะสองนัดกับ Gloucestershire และ Warwickshire“จริง ๆ แล้วเราเริ่มแสดงให้เห็นการเรียนรู้บางอย่างที่เราต้องการจากมุมมองของการตีบอลในเกมแชมเปี้ยนชิพสองสามนัดล่าสุดก่อนพัก ดังนั้นเราจึงเข้าไปที่นั่นด้วยการมองโลกในแง่ดีและมั่นใจอย่างมาก”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kytire.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated