ดานิล เมดเวเดฟ พลิกฟอร์มทันเวลา ยูเอส โอเพ่น

ดานิล เมดเวเดฟ พลิกฟอร์มทันเวลา ยูเอส โอเพ่น

ดานิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสมือวางอันดับสูงสุดย้ายเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของเวสเทิร์น แอนด์ เซาเทิร์น โอเพ่นเมื่อวันศุกร์ ขณะที่เขาเตรียมพร้อมสำหรับการป้องกันตำแหน่งแชมป์ยูเอส โอเพ่น โดยเอาชนะเทย์เลอร์ ฟริตซ์ มือที่ 11 ไป 7-6 (1), 6-3

เมดเวเดฟ แข้งชาวรัสเซียวัย 26 ปี ถูกแบนจากวิมเบิลดัน ฐานบุกยูเครน คว้าแชมป์เวสเทิร์น แอนด์ เซาเทิร์น โอเพ่น 2019 เขาดูเฉียบคมกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในมอนทรีออล ในรอบ 32 ทีมที่แพ้นิค คีร์จิออส เมดเวเดฟจะพบกับหมายเลข 7 Stefanos Tsitsipas ในรอบรองชนะเลิศ ซิทสิปาสแซงหน้าจอห์น อิสเนอร์ 7-6 (5), 5-7, 6-3

“บางครั้ง รอบแรกใน Masters นั้นยากมาก” เมดเวเดฟกล่าว “เหมือนที่ฉันมี Kyrgios ในมอนทรีออล ทุกแมตช์คือบททดสอบ และจนถึงตอนนี้ ฉันทำได้ดีมากที่นี่ โดยปกติแล้ว เงื่อนไขที่นี่จะค่อนข้างคล้ายกับ US Open และเมื่อฉันทำได้ดีที่นี่ ฉันเล่นได้ดีใน US Open จนถึงตอนนี้ มันมองมาทางนี้”

Borna Coric จะพบกับหมายเลข 11 Cameron Norrie ในรอบรองชนะเลิศอื่น ๆ Coric ทำลายอันดับที่เก้าของ Felix Auger-Aliassime, 6-4, 6-4 ให้กลายเป็นอันดับที่ 152 ซึ่งเป็นรองรองชนะเลิศอันดับสองของการแข่งขันตั้งแต่เริ่มการจัดอันดับ ATP ในเดือนสิงหาคม 1973

UFA Slot

Norrie ขยับอันดับที่สี่ของ Carlos Alcaraz, 7-6 (4), 6-7 (4), 6-4 ในการแข่งขันที่กินเวลา 3 ชั่วโมง 3 นาที

American Madison Keys ซึ่งเป็นผู้ชนะในการแข่งขันปี 2019 ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศหญิงด้วยชัยชนะ 6-2, 6-4 เหนือแชมป์ Wimbledon Elena Rybakina คีย์ส ไม่แพ้เซตใน 4 นัด รวมถึงการที่เธอผิดหวังกับ อิก้า สเวียเต็ก ที่ติดอันดับต้นๆ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

คีย์จะเผชิญหน้ากับแชมป์วิมเบิลดัน 2 สมัย เปตรา ควิโตวา ซึ่งแซงหน้าอัจล่า ทอมยาโนวิช 6-2, 6-3 Kvitova ที่ยังไม่ได้วางอันดับที่ 28 จะเป็นคู่ต่อสู้คนที่สามติดต่อกันของ Keys ที่มีตำแหน่ง Grand Slam ให้เครดิตของเธอ

“ผมคิดว่านั่นก็เหมือนกับการเล่นเทนนิส” คีย์สกล่าว “เรามีผู้เล่นจำนวนมากที่ไม่ได้วางรากฐานหรืออยู่ในกลุ่มวัยรุ่น (อันดับ) ที่ตกต่ำตลอดทั้งปี และในความคิดของผม พวกเขายังคงเป็นผู้เล่นชั้นนำหรือพวกเขาเป็นอดีตแชมป์เปี้ยน ฉันไม่คิดว่าจะมีการเสมอกันง่ายๆ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เล่นเป็นผู้เล่นหมายเลข 1 หรือ 2 ก็ตาม”

Aryna Sabalenka เมล็ดที่หกเอาชนะ Shuai Zhang 6-4, 7-6 (1) ซาบาเลนก้า วิลเลี่ยมส์ แคโรไลน์ การ์เซีย ที่ทำให้เจสสิก้า เปกูล่า มือ 7 ของทีมไม่พอใจ 6-1, 7-5 การ์เซียเฉลิมฉลองด้วยการวิ่งไปรอบสนามโดยเหยียดแขนออกเหมือนปีกเครื่องบิน

การผ่านรอบคัดเลือกทำให้การผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นเรื่องที่พิเศษสำหรับการ์เซีย

“มันเป็นแมตช์มากมายในสภาพที่ยากลำบาก” หญิงชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปีกล่าว “ผมต้องเล่นหลายนัดติดต่อกัน เป็นเรื่องดีสำหรับฉัน เพราะมันทำให้ฉันมั่นใจว่าการทำงานหนักที่เราทำทั้งในและนอกสนามกำลังได้รับผลตอบแทน เพราะฉันสามารถขึ้นศาลได้ทุกครั้งอย่างง่ายดายและด้วยความรู้สึกที่ดีที่ขาของฉัน ดังนั้นมันจึงเป็นบวกมากสำหรับทีมของฉันและสำหรับตัวฉันเอง เป็นความสำเร็จที่ดีและสามารถสร้างความมั่นใจให้เราได้ตลอดทั้งปี”

Pegula อันดับแปดเล่นกับต้นขาซ้ายของเธอห่อหนึ่งวันหลังจากกำจัด Emma Raducanu แชมป์ยูเอสโอเพ่น

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ kytire.com

UFA Slot

Releated