UFA Slot

หญิงอังกฤษ 1-0 หญิงออสเตรีย: ลูกเทนนิส เบธ มี้ดเห็นไลโอเนสเปิดชัยชนะยูโร 2022

รายงานการแข่งขันเมื่ออังกฤษชนะเกมเปิดยูโร 2022; แฟนบอล 68,871 คนอัดแน่นใน Old Trafford ซึ่งเป็นสถิติการเข้าร่วมการแข่งขัน Women’s Euros; ออสเตรียมีโอกาสสองครั้งในช่วงสาย แต่ถูกบังคับให้บันทึกจาก Mary Earps

อังกฤษเริ่มต้นแคมเปญยูโร 2022 ที่คาดหวังไว้มากด้วยชัยชนะ 1-0 กับออสเตรียที่ Old Trafford ด้วยลูกครึ่งแรกของ Beth Mead

มันแทบจะไม่เป็นการแสดงที่น่าเชื่อที่ Lionesses สร้างขึ้นในการแข่งขันอุ่นเครื่อง แต่มันเป็นกรณีของงานที่ทำเมื่อพวกเขาได้รับสามแต้มจากสิ่งที่อาจเป็นชุดหนังกล้วย

แต่เป้าหมายของมี้ดไม่ได้มาง่ายๆ เธอเก็บบอลจอร์เจีย สแตนเวย์ได้ดี และขณะที่เพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอล มานูเอลา ซินส์เบอร์เกอร์ออกมาพบเธอ มี้ดชูบอลขึ้นเหนือผู้รักษาประตู

Carina Wenninger อยู่ที่นั่นเพื่อสับลูกบอลออกจากเส้น แต่มีคนดูที่นาฬิกาของเธอและผู้ตัดสิน Marta Huerta de Aza ทำประตู VAR ได้ตรวจสอบการตัดสินใจเช่นกัน แต่เป้าหมายก็ยังคงอยู่

มันเปลี่ยนจากเกมกระชับมิตร โดยที่อังกฤษทำประตูได้ในครึ่งแรกและไม่ได้พัฒนาขึ้นอย่างมากในครึ่งหลัง ซึ่งพวกเขาได้ทำลายคู่ต่อสู้ของพวกเขาในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

UFA Slot

แต่หวังว่าจะเป็นชัยชนะที่น่าสะพรึงกลัวต่อหน้าแฟนบอล 68,871 คน ซึ่งเป็นสถิติการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในยูโร ขณะที่อังกฤษอยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม A ก่อนนอร์เวย์ vs ไอร์แลนด์เหนือในเย็นวันพฤหัสบดีที่เซนต์ แมรี่ส์

เช่นเดียวกับนัดกระชับมิตรของ Lionesses ครึ่งแรกมีโอกาสมากมาย – อย่างน้อยก็ในโอกาสนี้ พวกเขาทำประตูได้ในช่วง 45 นาทีแรก

ภายในเวลา 11 นาที อังกฤษมีโอกาสทองสองครั้ง Ellen White – ผู้ซึ่งเห็นโอกาสมากมายผ่านเธอไปในครึ่งแรก – เห็นส่วนหัวของเธอวนอยู่ในมือของ Zinsberger วินาทีต่อมา ลอเรน เฮมป์วิ่งไปที่เสาด้านหลัง แต่ส่วนหัวของเธอซูมไปที่คานประตู

หลังจากมี้ดให้อังกฤษนำอย่างน่าทึ่ง ไวท์ก็พยักหน้ากว้างอีกครั้งสองครั้ง ปล่อยเสียงคำรามอย่างหงุดหงิดในขณะที่ครึ่งหลังยังคงหยุดพัก

ออสเตรียน่าจะเสมอกันก่อนพักครึ่ง มิลลี่ ไบร์ทเอาชนะบาร์บาร่า ดันสต์ให้ลอร่า ไฟเออร์ซิงเงอร์ได้ครึ่งทาง แต่มี้ดกลับมาทันเวลาเห็นลูกวอลเลย์ของออสเตรียโบกสะบัด

ครึ่งหลังใช้เวลาเล็กน้อยในการหาจังหวะ แม้ว่าแฟนบอลทั้งสองชุดจะโห่ร้องทีมของพวกเขา Fran Kirby ดึงเซฟจาก Zinsberger จากโอกาสครึ่งแรก เมื่อเห็น Sarina Wiegman แนะนำ Alessia Russo, Ella Toone และ Chole Kelly หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kytire.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated