UFA Slot

อังกฤษ v นิวซีแลนด์: ในที่สุดโชคของ แจ็ค ลีช ก็เปลี่ยนไปหรือไม่?

หากบางครั้งคุณโชคดี แจ็ค ลีช คงต้องใช้เวลาสองสามปีที่ผ่านมาสงสัยว่าเขาจะมาถึงเมื่อใดสาเหตุหลายประการ – การเจ็บป่วยที่รุนแรง การถูกกระทบกระแทก การเลือกที่น่าสงสัย และการแสดง ทำให้อาชีพนักทดสอบของนักปั่นทีมชาติอังกฤษอ่านเหมือนกับเนื้อเพลงของ Hokey Cokeyในที่สุด

ด้วยการไล่ออกที่แปลกประหลาดที่สุดที่เกิดขึ้นในครั้งล่าสุดในวันที่หนึ่งในการทดสอบครั้งที่สามกับนิวซีแลนด์ ดูเหมือนว่าโชคลาภของ Leach อาจเปลี่ยนไป“ผมไม่ทราบว่าได้รับอนุญาตหรือไม่” นักเตะวัย 31 ปีกล่าว “ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้”

Henry Nicholls ของนิวซีแลนด์ซึ่งได้ 19 จาก 99 ลูกขับรถลงไปที่พื้นเพียงเพื่อให้ลูกบอลไปตีเพื่อนร่วมทีมของ Daryl Mitchell ที่ปลายของผู้ที่ไม่ใช่กองหน้าและวนไปที่ Alex Lees ในช่วงกลางของการออกเพื่อจับง่ายๆ

.มันเป็นช่วงเวลาที่ฝูงชนของ Headingley หัวเราะเมื่อรีเพลย์แสดงบนหน้าจอขนาดใหญ่ความไม่เชื่อในหมู่นักเตะอังกฤษก็ชัดเจนเช่นกัน โดยมีกัปตันเบ็น สโตกส์เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่เบิกตากว้างLeach เกือบจะสูญเสียคำพูด “มันเป็นเกมที่งี่เง่า” เขากล่าวหลังจบเกม

ลุค รอนชิ โค้ชสอนตีกอล์ฟของนิวซีแลนด์พูดติดตลกว่า มิทเชลซึ่งจบวันที่ 78 ไม่ได้ออกไปไหนในขณะที่นักท่องเที่ยวฟื้นตัวไปถึง 225-5 “จัดการให้เป็นกลางอีกครั้ง” เช่นเดียวกับที่เขาทำในการทดสอบสองครั้งแรกเป็นเวลาหลายศตวรรษ

เมื่อมองย้อนกลับไป หลายคนอาจกล่าวว่า Leach เป็นนักปั่นหมายเลขหนึ่งของอังกฤษในช่วงสามปีที่ผ่านมา แต่เขาเล่นเพียง 16 ครั้งจากการทดสอบ 35 ครั้งที่ผ่านมาเขาพลาดเกมในปี 2019 ด้วยการแข่งขันของภาวะติดเชื้อที่ทำให้เขากลัวชีวิตของเขาเช่นเดียวกับการทดสอบกับแอฟริกาใต้ในฤดูหนาวนั้นเนื่องจากโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบและไข้หวัดใหญ่

UFA Slot

ความโชคร้ายของเขายังคงดำเนินต่อไปในเดือนนี้ เมื่อเขาถูกบังคับให้ถอนตัวระหว่างการทดสอบครั้งแรกที่นิวซีแลนด์ที่ Lord’s ด้วยการถูกกระทบกระแทก เขากระแทกหัวเพื่อพยายามเลียนแบบจุดดำน้ำของโค้ชคนใหม่

เบรนดอน แมคคัลลัม ที่เขาเคยเห็นบน YouTubeเมื่อ Leach กลับมาที่ Trent Bridge เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว wickets ทั้งสามของเขามีราคา 226 รันขณะที่นักตีของนิวซีแลนด์โจมตีเขาตั้งแต่เริ่มแรกแต่กลับมาที่

Headingley เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เล่นเคียงข้าง Ben Stokes ในการชนะ Ashes อันโด่งดังปี 2019 Leach ได้สร้างผลงานที่ดีที่สุดของเขาในการทดสอบในบ้านหนึ่งวันหลังจากวันเกิดอายุ 31 ปีของเขา เขาเล่นโบว์ลิ่ง 30 ครั้ง โดยเสนอการควบคุมและขู่ว่าจะรับ 2-75

“วันนี้ฉันรู้สึกมีจังหวะที่ดีและทำงานของฉันได้ดีทีเดียว” เขากล่าว “มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาที่เฮดดิงลีย์”ปริมาณงานของ Leach เป็นจำนวนสูงสุดที่เขาทำได้ในวันแรกของการทดสอบแม้จะเป็นเกมที่ยากในน็อตติงแฮม

และการปฏิบัติที่คล้ายคลึงกันระหว่างความพ่ายแพ้ของ Ashes ที่ออสเตรเลียในฤดูหนาวที่แล้ว มือซ้ายก็ได้รับการแนะนำหลังจากเล่นไปเพียง 12 ครั้งเขาตอบโต้ด้วยการเลิกจ้าง Will Young lbw เป็นเวลา 20 ปีด้วยลูกบอลลูกแรกของเขา

ข่าวแนะนำ

การกรองอาจเป็นสิ่งล่าสุด หลังจากนายร้อยทดสอบคนที่สอง Ollie Pope ผู้รักษาประตู Ben Foakes และการปรับปรุงผู้เปิด Alex Lees ให้ได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนระบอบการปกครองแบบพิเศษของ Stokes-McCullum ใหม่คงต้องรอดูกันต่อไปว่าการแสดงนี้จะทำให้การพูดถึงตำแหน่งของ Leach เงียบลงได้หรือไม่Matt Parkinson ของ Lancashire จะอยู่ในทีมของแฟนบอลทีมชาติอังกฤษหลายคน ในขณะที่มีเสียงกระซิบของทั้งMoeen Aliและ Adil Rashid ที่กลับมาทดสอบฝีเท้าอีกครั้ง

บางคนอาจมองว่าการพูดถึงคนอื่นอย่างต่อเนื่องนั้นไม่ยุติธรรม ไม่ใช่ ลีช.“ฉันมีเรื่องที่ต้องคิดมากเกินไป” เขากล่าว “ฉันแค่พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าคนต้องการเล่นก็ยอดเยี่ยม“ชัดเจนว่าพวกเขาจะเลือกทีมที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถ และมันเป็นงานของฉันที่จะพยายามดูแลฉัน และทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะอยู่ในทีมนั้น”โชคเพียงเล็กน้อยที่เขาได้รับจากการดื่มน้ำชาในวันพฤหัสบดีอาจช่วยให้เขาทำอย่างนั้นได้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ kytire.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated