เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้ไม่นาน

เนื่องจากเคียร์นาน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์ พรสวรรค์ของบ้านเกิด เล่นบทบาทนำในการคว้าชัยชนะเหนือคริสตัล พาเลซอย่างยากลำบาก

สุนัขจิ้งจอกเริ่มช้าที่ King Power Stadium แต่ Dewsbury-Hall แกะสลัก Palace เปิดด้วยลูกบอลที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Ademola Lookman ที่จะยิงกลับบ้านก่อนที่จะตีจบสูงเข้าตาข่ายหกนาทีต่อมา

“มันมีความหมายมาก” เขากล่าวถึงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา “มันเป็นความฝันที่เป็นจริงในการทำประตูในพรีเมียร์ลีก ผมฝันมาตั้งแต่เด็ก ผมเข้ามาใกล้แล้ว แต่วันนี้ผมมีความสุขมาก”

ช่วงเวลาที่มีคุณภาพของนักเตะวัย 23 ปีพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทั้งสองทีมน่าจะได้รับการอภัยจากการมองข้ามจากสถานะกลางตารางและโปรแกรมถ้วยสำคัญในสัปดาห์หน้า

พาเลซ – ที่พลาดโอกาสแรกผ่านวิลฟรีด ซาฮา, ฌอง-ฟิลิปเป้ มาเตต้า และโจอาคิม แอนเดอร์เซ่น – ปฏิเสธที่จะยอมแพ้หลังจากพัก และการทำฟาวล์ของ ยูริ ตีเลอม็องส์ ต่อ Jordan Ayew ในเขตโทษทำให้พวกเขาได้เส้นทางกลับเข้าสู่การแข่งขัน

Zaha เห็นจุดโทษของเขาเซฟได้และเมื่อ VAR ชี้ไปที่การบุกรุกในพื้นที่โดยผู้พิทักษ์บ้าน Caglar Soyuncu การลงโทษอีกครั้งของเขาก็ถูก Kasper Schmeichel ออกไปด้วยฝ่ามือเพียงเพื่อไอวอรี่โคสต์ระหว่างประเทศที่จะมุ่งหน้าในการรีบาวด์

มันกระตุ้นจิตวิญญาณ 10 นาทีจาก Palace – ที่เข้าใกล้ผ่านการสะบัดของ Jeffrey Schlupp – แต่การบุกเจ็ดเกมของพวกเขาจบลง ตอนนี้เลสเตอร์ชนะสี่นัดและเสมอหนึ่งจากเกมลีกหกเกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรูปแบบที่ทำให้พวกเขารั้งอันดับที่เก้าในตาราง ซึ่งเหนือกว่าผู้มาเยือนหนึ่งคน

ufabet

เยี่ยมชมเพจเลสเตอร์ซิตี้ของเรา ตรงไปที่เนื้อหา Crystal Palace ที่ดีที่สุดทั้งหมด

เกมที่เข้าคู่กันอย่างใกล้ชิด – ครองบอล 50-50 ขณะที่เลสเตอร์ยิงได้มากกว่าผู้มาเยือนเพียงนัดเดียว คาดว่าน่าจะมาจากทั้งสองฝ่าย

เลสเตอร์ไม่เก็บชัยชนะในลีกตลอดเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ แต่พบฟอร์มช่วงปลายฤดูกาล พาเลซชนะเพียงครั้งเดียวในช่วงเวลาเดียวกันและพบว่าตัวเองมีแรงผลักดันอย่างมากในการรณรงค์

โยนข้อเท็จจริงที่เลสเตอร์จะเผชิญที่สำคัญ Europa Conference League เลกที่สองกับ PSV Eindhoven ในวันพุธขณะที่ Palace มีตาข้างเดียวใน FA Cup รอบรองชนะเลิศในวันอาทิตย์หน้ากับ Chelsea และมันง่ายที่จะดูว่าทำไมทั้งสองฝ่ายอาจเลือกที่จะรักษาพลังงาน .

และการเปลี่ยนแปลงทั้งเจ็ดของเลสเตอร์จากการเสมอ 0-0 เลกแรกกับ PSV ดูเหมือนจะทำให้ขาดความสามัคคีที่ Palace อาจหาประโยชน์ได้

แต่ผู้เยี่ยมชมไม่สามารถใช้โอกาสได้ครึ่งหนึ่งและ Dewsbury-Hall ทำให้พวกเขาจ่ายเงินด้วยการย้อนกลับการผ่านแยกการป้องกันเข้าไปในเส้นทางของ Lookman เพื่อเปิดช่องก่อนที่จะสร้างพื้นที่ยิงปืนของตัวเองอย่างอดทนในวินาทีที่สอง

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ไม่รอดแน่นอน เขาวิ่งได้ไกลกว่าใครในสนาม – ตอกบัตร 11.3 กม. – และทำความเร็วสูงสุดได้สูงกว่าใครในการวิ่งของเขา

“ทีมไม่มีความเข้มข้นและความกดดัน และเขาได้นำสิ่งนั้นมา เขาเป็นแบบอย่างทุกอย่างที่เราต้องการ เขามีอุตสาหกรรมที่ดี เท้าซ้ายที่มีวัฒนธรรม และเขาก็ซื่อสัตย์มาก”

พาเลซซึ่งไม่ได้จบแคมเปญบนเครื่องบินที่สูงกว่าอันดับที่ 10 นับตั้งแต่จบครั้งที่สามในปี 1990-91 จะต้องเสียเวลาช่วงหนึ่งในช่วงครึ่งแรกเมื่อพวกเขาเฉื่อยและปล่อยให้สุนัขจิ้งจอกเข้ามา

แอสซิสต์ของ Dewsbury-Hall เห็นว่าพวกเขาเปิดง่ายเกินไป ในขณะที่เป้าหมายของเขานั้นเกิดจากการที่ Marc Guehi พลาดการกวาดล้างอย่างมาก

เมื่อพวกเขาทำการแข่งขัน ซาฮามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนา และฟอร์มของเขาจะสร้างความมั่นใจให้กับรอบรองชนะเลิศในสัปดาห์หน้า

หลังจากทำคะแนนได้ เขาต่อสู้อย่างน่าชื่นชมเพื่อสร้างอีควอไลเซอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตีชลัปป์ซึ่งเห็นการสะบัดของเขาถูกบล็อกโดยร่างของเลสเตอร์


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ kytire.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated