แอนโธนี่ อีแลงก้า

แอนโธนี่ อีแลงก้า ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสวีเดนชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสวีเดนชุดใหญ่เป็นครั้งแรก หลังจากทำผลงานโดดเด่นกับทัพ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นนี้ ซึ่งรอลุ้นลงประเดิมดวล สาธารณรัฐเช็ก ในเกมเพลย์ออฟบอลโลก

ยานน์ อันเดอร์สสัน นายใหญ่ทีมชาติสวีเดน ประกาศรายชื่อขุนพลที่จะลงเล่นในเกมเพลย์ออฟบอลโลกที่จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 24 มีนาคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของ แอนโธนี่ อีแลงก้า ดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาติดทีมเป็นครั้งแรก หลังจากที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชุดยู-21

ยานน์ อันเดอร์สสัน

อีแลงก้า วัย 19 ปี ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้กับทีมชุดใหญ่ของ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นนี้ หลังจากได้รับโอกาสจาก ราล์ฟ รังนิก ให้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการทำไป 3 ประตูจาก 18 เกมจากทุกรายการ ซึ่งทำให้ผลงานไปเข้าตา อันเดอร์สสัน ที่ตัดสินใจเรียกตัวมาติดทีมเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการเพื่อนร่วมทีม “ปีศาจแดง” ที่ยังคงมีชื่อติดทีมมาด้วย

นอกจากนี้ อันเดอร์สสัน ยังได้เรียกตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์จาก เอซี มิลาน ติดโผมาด้วยเช่นกัน

สำหรับ สวีเดน ถูกจัดอยู่ในโถ 1 ของรอบ 12 ทีมสุดท้ายที่จะลงเล่นเพลย์ออฟโซนยุโรปเพื่อชิงตั๋วลุยบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kytire.com

Releated