สตีฟ คูเปอร์

สตีฟ คูเปอร์ ยอมรับ เจ้าป่า ไม่ดีพอที่บุกไปแพ้ เลสเตอร์ 4-0

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับตามตรงว่า เจ้าป่า ไม่ดีพอที่จะเอาตัวรอดจากการบุกไปแพ้ เลสเตอร์ แบบย่อยยับ 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ต.ค.พร้อมระบุว่าเป็นผลพวงจากการเสริมทัพแบบยกเครื่องในช่วงซัมเมอร์จนทำให้ทีมยังหาความลงตัวไม่ได้

คูเปอร์ พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาได้อย่างน่าปรบมือให้ และในช่วงปรีซีซั่น ทีมจาก ซิตี้ กราวด์ ลงทุนดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมเป็นสถิติในแง่ของปริมาณหมายอยู่รอดในลีกสูงสุดให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดพวกเขากลับสร้างผลงานได้สวนทางอย่างสิ้นเชิงซึ่งกุนซือทีม เจ้าป่า ระบุว่าลูกทีมยังจูนกันไม่ติดเนื่องจากต่างก็เป็นเพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วยกันแทบทั้งหมด

“เป็นผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังอีกนัด ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยเลย เราไม่ดีพอในแง่แท็คติกของครึ่งแรก เราเล่นกันได้ตามแผน แต่มันไม่ดีพอในการดวลกันซึ่งน่าผิดหวัง”

น็อตติ้งแฮม บุกไปแพ้ เลสเตอร์ แบบย่อยยับ 4-0

น็อตติ้งแฮม บุกไปแพ้ เลสเตอร์ แบบย่อยยับ 4-0

“เราน่าจะนำ 1-0 เรามีโอกาสนำหน้า แต่เราคว้าผลลัพธ์ที่ดีไม่ได้ในสถานการณ์ที่เข้าด้ายเข้าเข็ม และเป็นอีกครั้งที่เราถูกพรากสิ่งต่างๆไปจากเกม”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และอีกจนได้ที่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะดวลเดี่ยวซึ่งอาจทำให้เกมเปลี่ยนไปได้”

“ไม่ต้องบอกเลยว่าเรากำลังตกอยู่ในวิกฤต แต่ก็เป็นเพราะเราเป็นทีมใหม่โดยสิ้นเชิงหากจะเทียบกับทีมของเราก่อนหน้านี้ และตอนนี้เรากำลังค้นหาตัวเอง มันเป็นงานของเรา”

“นักเตะไม่เคยยอมแพ้ ผมไม่คิดตั้งคำถามถึงความทุ่มเท และการทำงานหนักของพวกเขา อาจมีบางจังหวะที่ผมรู้สึกว่าเราน่าจะต่อสู้ได้ดีกว่านี้ แต่ผมไม่คิดมองใครเป็นรายบุคคล หรือคิดว่าพวกเขาไม่แคร์อะไร พวกเขารวมตัวเป็นกลุ่มใหม่ซึ่งพยายามปะติดปะต่อกันอยู่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kytire.com

ufa slot

Releated