มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์

มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล นาสเซอร์ ยื่นใบลาออกแล้ว

ซาอุดิ กัซเซ็ตต้า ได้ประโคมข่าวว่า มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล นาสเซอร์ ยื่นใบลาออกแล้วเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อการเซ็นสัญญาคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมด้วยเม็ดเงินก้อนโต แต่สโมสรกลับประสบกับความล้มเหลว

อัล นาสเซอร์ สร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัวอดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพได้อย่างไม่น่าเชื่อหลังจากดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส เปิดปากโจมตี ปีศาจแดง อย่างหนักจนกระทั่งได้ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด สมใจ แต่ดาวยิงจอมเก๋าต้องลดระดับหันมาขุดทองในลีกเศรษฐีน้ำมันเนื่องจากไม่มีทีมยักษ์ในยุโรปสนใจทุ่มค่าแรงคว้าตัวไปร่วมชายคา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อย่างไรก็ดี หลังจากได้ โรนัลโด้ มาล่าตาข่าย อัล นาสเซอร์ กลับมีผลงานที่เลวร้ายในหลายเกมหลัง และส่อแววว่าจะพลาดการคว้าแชมป์ ซาอุดิ โปรลีก แถมปราชัยให้กับ อัล เวห์ด้า 1-0 ตกรอบรองชนะเลิศถ้วย คิง คัพ ด้วยเช่นกัน

มูซัลลี่ อัล มูอัมมาร์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ต่อความล้มเหลวของทีม สื่อเจ้าดังกล่าวได้รายงานเมื่อ 27 เม.ย.ว่า อัล มูอัมมาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้สั่งปลดกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ไปก่อนแล้วตัดสินใจแสดงความรับผิดชอบในการดึง ซีอาร์เซเว่น มาร่วมทีมด้วยการยื่นใบลาออกต่อรัฐมนตรีกระทรวงกีฬา และบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อเปิดทางให้มีการแต่งตั้งบอร์ดชุดใหม่ และประธานคนใหม่ก่อนที่ซีซั่นนี้จะปิดฉากลง

ด้าน โรนัลโด้ เองนับตั้งแต่ย้ายมาค้าเกือกกับ อัล นาสเซอร์ ก็ถูกโจมตีไม่น้อยเนื่องจากแสดงอากัปกริยาอย่างน่าผิดหวังในหลายๆเกมที่สโมสรมีผลงานแย่ทั้งบ่นกระฟัดกระเฟียด และแสดงท่าทีตอบโต้แฟนบอลที่โห่ใส่ หรือไม่ก็ตะโกนเรียกชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ คู่ปรับคนสำคัญของเขา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kytire.com

แทงบอล

Releated