มาลัง ซาร์ ยอมรับว่า ‘สถานการณ์แปลก ๆ’ ที่สโมสรส่งผลกระทบกับเขา

ทีมของโธมัส ทูเคิ่ลเล่นได้ดีท่ามกลางเสียงอึกทึก

มาลัง ซาร์ ปราการหลังของเชลซี ยอมรับว่า ‘สถานการณ์แปลก ๆ’ ได้ส่งผลกระทบต่อเขาและเพื่อนร่วมทีม ท่ามกลางเรื่องราวเกี่ยวกับการขายสโมสรนอกสนาม

ปัจจุบันเดอะบลูส์อยู่อันดับสามในพรีเมียร์ลีกและยังสามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพและแชมเปียนส์ลีกได้ อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังๆ นี้มีความวุ่นวายนอกสนามที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ Roman Abramovich ประกาศความตั้งใจที่จะขาย Chelsea ในวันที่ 2 มีนาคมและถูกรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรในสัปดาห์ต่อมา

ความปรารถนาของโรมัน อับราโมวิชในการขายสโมสรนั้นค่อนข้างถูกขัดจังหวะด้วยมาตรการคว่ำบาตรที่เขากำหนด ท่ามกลางรัฐบาลสหราชอาณาจักรที่ประกาศว่าพวกเขาพบหลักฐานการเชื่อมโยงระหว่างเจ้าของทีมเชลซีและประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน

การขายเชลซีดูเหมือนว่าจะยังดำเนินต่อไป โดยมีผู้เสนอราคาสี่รายที่เข้าใจว่าได้เข้าสู่ตัวเลือกเพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจากอับราโมวิช แต่ตอนนี้สโมสรยังคงมีความไม่แน่นอนอยู่บ้าง และซาร์ยืนกรานในขณะที่เขาและเพื่อนร่วมทีมรักษาความเป็นมืออาชีพในสนาม เป็นการยากที่จะเพิกเฉยต่อเสียงรบกวนภายนอก

“มันส่งผลกระทบกับเราเล็กน้อยเพราะเป็นสถานการณ์ที่แปลก” ซาร์กล่าวกับ talkSPORT “เราเป็นมืออาชีพ เราต้องดูแลงานของเรา และงานของเราอยู่ในสนาม มันเป็นสิ่งเดียวที่เราสามารถจัดการได้ “ด้วยคำพูดนั้น เราแค่ต้องทำงานหนักและพยายามรับผลการแข่งขันให้สโมสรไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ซาร์ยอมรับทุกเสียงที่เชลซีส่งผลกระทบกับนักเตะ ทีมของโธมัส ทูเคิ่ลเล่นได้ดีท่ามกลางเสียงอึกทึก ชนะสี่ในห้าแมตช์ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม เมื่อมีการคว่ำบาตรอับราโมวิช

อย่างไรก็ตาม การออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายของพวกเขานั้นไม่ธรรมดาสำหรับเชลซี เนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้ 4-1 ที่บ้านต่อเบรนท์ฟอร์ดในพรีเมียร์ลีก สิงห์บลูส์กำลังมองหาการพลิกกลับเมื่อพวกเขาพบกับเรอัล มาดริดในเลกแรกของการปะทะรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในคืนวันพุธ

แทงบอล
มาร์เซโล่ ฟลอเรส สตาร์ดาวรุ่งของอาร์เซน่อล ยกย่องลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน โรนัลโด และเนย์มาร์

มาร์เซโล่ ฟลอเรส เจ้าหนูดาวรุ่งของอาร์เซนอล เตรียมมีชื่อติดทีมปืนใหญ่ เพื่อพบกับคริสตัล พาเลซ ในคืนวันจันทร์ และเขาสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้เองเมื่อสองปีก่อน พ่อของผู้เล่นอ้างว่าลูกชายของเขาจะอยู่ในทีมวันแข่งขันกับ Palaceบนโซเชียลมีเดียและเสริมว่าเขา ‘ภูมิใจและตื่นเต้นมากกับการเรียกครั้งแรก’

อดีตกองหน้าอิปสวิช ซึ่งเซ็นสัญญากับชาวลอนดอนเหนือในปี 2019 ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ 6 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 11 นัดให้กับทีมยู-18 รวมถึงสามประตูและ 1 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก 2

และก่อนที่จะอยู่ใน ทีมของ มิเกล อาเรต้าที่จะเดินทางไปเซลเฮิสต์พาร์ค ฟลอเรสสามารถบรรลุเป้าหมายที่เขาตั้งไว้สำหรับตัวเองในปี 2020 ฟลอเรสกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ  Goalว่า “ผมอยากประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกก่อนอายุ 19 ปี นั่นคือเป้าหมายของผม

“และผมอยากได้ประเดิมสนามในทีมชาติเม็กซิโก และหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมในกาตาร์ เวิลด์ คัพ” เกิดในแคนาดา นักเตะวัย 18 ปีสามารถเล่นเป็นที่ 10 หรือเล่นนอกกรอบ และได้รับคะแนนสูงอย่างชัดเจนจากโค้ชเยาวชน และอาร์เตต้า ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม

เจ้านายชาวสเปนมีชื่อเสียงที่ดีในการไว้วางใจผู้เล่นอายุน้อยในทีมชุดใหญ่ เช่น Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Charlie Patino, Gabriel Martinelli และ Eddie Nketiah ล้วนได้รับโอกาสในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

กองหน้าทั้งสี่ของ Smith Rowe, Gabriel Martinelli, Saka และ Flores จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ Gunners และดูเหมือนว่าฟลอเรสจะเป็นคนต่อไปในรายชื่อนั้น และหากอาร์เซนอลสามารถผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลนี้เขาก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับฮีโร่ของเขาในยุโรปในฤดูกาลหน้า

“ผมยกย่องผู้เล่นอย่าง [ลิโอเนล] เมสซี่, [คริสเตียโน] โรนัลโด และเนย์มาร์ ที่ทำสิ่งเดียวกันทั้งหมด” เขากล่าวเสริม “เมื่อมองขึ้นไปหาผู้เล่นแบบพวกเขา คุณต้องการจับคู่สิ่งที่พวกเขาทำ เพราะเช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆ ความฝันสูงสุดของฉันคือการชนะสิ่งต่างๆ เช่น แชมเปี้ยนส์ลีก และบัลลงดอร์”

อาร์เซนอลกำลังดิ้นรนเพื่อตัวเลขในพื้นที่ข้างหน้าโดย Pierre-Emerick Aubameyang ไม่ได้อยู่ที่สโมสรอีกต่อไปและไม่ชอบ Martinelli และ Saka อาจไม่พร้อมใช้งานสำหรับการเดินทางไปทางใต้ของลอนดอน Flores อาจได้รับโอกาสสร้างความประทับใจ และเช่นเดียวกับการบรรลุเป้าหมาย อีกไม่นาน ฟลอเรส อาจจะเป็นบัณฑิตคนต่อไปของอะคาเดมี่ที่ทำประตูให้กับปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kytire.com

ufa slot

Releated