ตำรวจ ปส. ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน

ตำรวจ ปส. ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน

พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน รอง ผบ.ตร. ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผอ.ศอ.ปส.ตร.) ผอ.ศอ.ปส.ตร., พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผช.ผบ.ตร./รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร., พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส., พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ บุญยืนอนนต์ ผบก.ปส.1 และ พล.ต.ต.พรศักดิ์ สุรสิทธ์ ผบก.ปส.4 ได้สั่งการให้ลงพื้นที่รับผิดชอบในการกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบ

เจ้าหน้าที่ กก.3 บก.ปส.4 ได้สืบสวนขยายผลแกะรอยนักค้ารายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ คาดว่าเตรียมส่งมอบยาบ้าให้ลูกค้าห้วงก่อนปีใหม่ ประกอบกับในพื้นที่ภาคใต้เกิดอุทกภัยน้ำท่วม

เบื้องต้นสามารถจับผู้ต้องหา 4 คน คือ

1. นายยามีน อายุ 45 ปี

2. น.ส.รัชนีกร อายุ 26 ปี

3. นายสุเทพ อายุ 33 ปี

4. น.ส.ชัญญานุช อายุ 36 ปี

ในพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 400,000 เม็ด รถยนต์ 2 คัน ซึ่งใช้ซุกซ่อนยาเสพติด และเป็นรถนำทางล่วงหน้า

โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า, ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

ตำรวจ ปส. ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน

ตำรวจ ปส. ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด อาวุธปืน

นี้ หน่วยปราบปรามยาเสพติดสุราษฎร์ธานี กก.2 บก.ปส.4 ได้สนธิกำลังฝ่ายปกครอง ทหาร และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 8 ระดมกวาดล้าง ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด “เครือข่ายเฮโรอีนขนส่งทางพัสดุเอกชน” 3 เป้าหมาย ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

จับกุม นายประกายพฤฒิ์ สุดแก้ว อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนลูกซอง จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 50 นัด และตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (มอร์ฟีน) ที่บ้านเลขที่ 456/39 ถ.ตลาดใหม่ ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี และจับกุมนายธีรภัทร ดอนทราย อยู่ในห้องพัก หมายเลข 7 ลัดดาอพาร์ตเมนต์ ซ.2 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) น้ำหนักรวมถุง 1.42 กรัม ตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (มอร์ฟีน) นำตัวไปสืบสวนขยายผลและติดตามเครือข่ายที่เหลือต่อไป

ขณะเดียวกัน ช่วง 22.00 น. เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติดนิลพัท กก.2 บก.ปส.1 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เข้าตรวจสถานบันเทิง และสารเสพติด นักท่องเที่ยว พนักงาน ร้านไทเกอร์ ในเขตสายไหม โดยสุ่มตรวจนักท่องเที่ยว 25 ราย เบื้องต้นไม่พบสารเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ kytire.com

แทงบอล

Releated